สูตรพอกหน้าเครื่องสำอางของ dermal มีอย. นำเข้าจากประเทศเกาหลี

สำหรับเครื่องสำอางการพอกหน้าถือว่าเป็นวิธีที่สามารถทั้ง ดูแล รักษา บำรุงผิวพรรณที่มีปัญหาสะสมมาอย่างยาวนาน หรือสามารถให้ผิวพรรณเราที่ดีสามารถดีขึ้นได้ไปอีก และการคัดสรรสารจากธรรมมาชาิติที่มีอยู่หลายอย่างและมีคุณสมบัติในการบำรุง รักษา แก้ไข แตกต่างกัน จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาหลายอย่างและแต่สภาพผิวที่ของคนเราที่มีความแตกต่างกัน

ลักษณะโดเด่นของเครื่องสำอางสูตรพอกหน้าจะเน้นเรื่องการแก้่ไขปัญญหาผิวพรรณให้เฆ้นผลชัดเจนที่สุด โดยจากผลการทดลองใช้จะสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 14 วันและสำหรับคนที่อยากบำรุงผิวพรรณด้วยผิวพรรณตนเองดีอยู่แล้วจะรู้สึกได้ในครั้งแรกที่ใช้ ด้วยความละเอียดของการบำรุงตอนนี้หลาย ๆ ตัวจะเหมาะสำหรับผิวของผู้หญิง และตอนนี้มีการพัฒนาเครื่องสำอางสูตรพอกหน้า dermal สำหรับผู้ชายแล้วด้วยและได้รับการตอบรับว่าดีขึ้นเป็นอย่างมาก


นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย ด้านหลัง อย. รับรอง
ผลิตภัณฑ์สูตรพอกหน้า dermal เป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางเกาหลี ที่มุ่งเน้นด้าน บำรุงผิว และเวชสำอางโดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่ม mask ที่มีประสิทธิภาพสูง และถือว่าประสบความสำเร็จดันดับ 1 ของประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ. 2543เป็นมาและได้ขยายไปยังประเทศ ญี่ปุ่น มาเลยเซีย USA และต่อมาเมื่อปี 2549 ก็เริ่มเข้่ามาในประเทศไทย จีน และฮองกง สำหรับคนที่ไปเที่ยวเกาหลีบ่อย ก็จะรู้ว่า สูตรพอกหน้า Dermal มีวางจำหน่ายในห้าง Mingdo Korea เป็นที่รู้จักกันดีของนักท่องเที่ยว

 

ขอขอบคุณที่มา : http://mylove-vintage.com

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment